ఇంటర్నేషనల్ సివిల్ ఏవియేషన్ ఆర్గనైజేషన్ (ICAO) 2024 మొదటి త్రైమాసికంలో ప్యాసింజర్ ఎయిర్ ట్రాఫిక్ ప్రీ-పాండమిక్ స్థాయిలను సుమారు 2 శాతం అధిగమిస్తుందని సూచిస్తూ అంచనాలను విడుదల చేసింది, ఇది విమానయాన పరిశ్రమ పునరుద్ధరణలో ఒక ముఖ్యమైన మైలురాయిని సూచిస్తుంది. 2023లో గమనించిన కార్యాచరణ లాభదాయకతను కొనసాగించడానికి ఎయిర్లైన్స్ అంచనా వేయబడింది. 2019 స్థాయిలతో పోలిస్తే డిమాండ్లో 3 శాతం పెరుగుదల ఉంటుందని అంచనాలు సూచిస్తున్నాయి, రికవరీ ఇంకా పూర్తిగా పుంజుకోని మార్గాల్లో వేగవంతం అయితే 4 శాతానికి చేరుకునే అవకాశం ఉంది, ఇది కాంపౌండ్ వార్షిక వృద్ధి రేటు (CAGR)కి అనువదిస్తుంది. 2019 నుండి 2024 వరకు దాదాపు 0.5 శాతం.
ICAO కౌన్సిల్ ప్రెసిడెంట్ సాల్వటోర్ స్కియాచిటానో వైమానిక సేవల పునరుద్ధరణను సులభతరం చేయడంలో ICAO మార్గదర్శకత్వంతో మహమ్మారి ప్రతిస్పందనలను సమలేఖనం చేయడంలో సభ్యదేశాల నిబద్ధత యొక్క కీలక పాత్రను నొక్కి చెప్పారు. ఈ పునరుద్ధరణ యొక్క స్థితిస్థాపకత మరియు స్థిరత్వాన్ని నిర్ధారించడానికి పోస్ట్-పాండమిక్ మార్గదర్శకత్వాన్ని అమలు చేయడం యొక్క ప్రాముఖ్యతను ఆయన నొక్కి చెప్పారు. ఫ్రైట్ టన్నే-కిలోమీటర్ల (FTK) కోసం గ్లోబల్ డిమాండ్ 2024 మొత్తంలో 2019 స్థాయిల కంటే దాదాపు 2 శాతం కంటే తక్కువగా ఉంటుందని అంచనా వేయబడింది, ప్రధానంగా ప్రపంచ ఆర్థిక బలహీనత నుండి ఉత్పన్నమయ్యే డిమాండ్ తగ్గుదల కారణంగా.
ICAO సెక్రటరీ జనరల్ జువాన్ కార్లోస్ సలాజర్, పర్యావరణ సుస్థిరతకు తోడ్పాటునందించడంలో 2050 నాటికి వాయు రవాణాను డీకార్బనైజ్ చేయడంలో ప్రభుత్వాల ఆకాంక్షాత్మక లక్ష్యాల సహకారాన్ని హైలైట్ చేశారు. డీకార్బనైజేషన్కు అవసరమైన సాంకేతికతలు, కార్యాచరణ మెరుగుదలలు మరియు క్లీనర్ ఏవియేషన్ ఇంధనాల అభివృద్ధి మరియు స్వీకరణను వేగవంతం చేసే లక్ష్యంతో ICAO నేతృత్వంలోని కార్యక్రమాలను ఆయన నొక్కిచెప్పారు. ముఖ్యంగా స్థిరమైన విమాన ఇంధనాల ఉత్పత్తి మరియు విస్తరణకు సంబంధించి, తీవ్ర స్థిరత్వ ప్రయత్నాల అవసరాన్ని సలాజర్ నొక్కిచెప్పారు.
ఏదేమైనప్పటికీ, ఈ ఆశావాద అంచనాలు ప్రస్తుత స్థాయిలలో మిగిలి ఉన్న అంతర్జాతీయ విమాన రవాణా ప్రమాదాలపై ఆధారపడి ఉంటాయి. 2023 కోసం ICAO యొక్క విశ్లేషణ చాలా మార్గాల్లో విమాన ట్రాఫిక్ సంవత్సరం చివరినాటికి ప్రీ-పాండమిక్ స్థాయిలకు చేరుకుందని లేదా అధిగమించిందని వెల్లడించింది. ముఖ్యంగా, ICAO యొక్క మునుపటి అంచనాలకు అనుగుణంగా, 2019 యొక్క ప్రీ-పాండమిక్ ప్యాసింజర్ ఎయిర్ ట్రాఫిక్ స్థాయిలలో 95 శాతం ప్రపంచవ్యాప్తంగా 2023 చివరి నాటికి సాధించబడ్డాయి. ఇంట్రా-యూరోప్, యూరప్ నుండి ఉత్తర అమెరికా, మధ్యప్రాచ్యం, సౌత్ వెస్ట్ ఆసియా మరియు ఆఫ్రికా, అలాగే ఉత్తర అమెరికా నుండి/లాటిన్ అమెరికా మరియు కరేబియన్, సౌత్ వెస్ట్ ఆసియా, సౌత్ ఈస్ట్ ఆసియా మరియు పసిఫిక్, 2023 చివరి నాటికి 2019 కంటే ఎక్కువ ట్రాఫిక్ స్థాయిలను అనుభవించింది.
దీనికి విరుద్ధంగా, అనేక అంతర్జాతీయ ఆసియా మార్గాలు, నైరుతి ఆసియాకు సేవలందిస్తున్న వాటిని మినహాయించి, 2023లో మహమ్మారి పూర్వ స్థాయిలతో పోలిస్తే గణనీయంగా తగ్గిన ట్రాఫిక్ను ప్రదర్శించడం కొనసాగించింది. ఇంధన ధరలు పెరగడం మరియు ఆర్థిక అనిశ్చితి వంటి సవాళ్లు ఉన్నప్పటికీ, ఎయిర్లైన్స్ 2019 స్థాయిలకు అనుగుణంగా 2023లో USD 39 బిలియన్ల మొత్తం నిర్వహణ లాభాలను నివేదించింది. పెరిగిన ప్రయాణీకుల దిగుబడులు మరియు ఉత్పాదకత మెరుగుదలలు లాభదాయకత యొక్క ప్రాధమిక డ్రైవర్లుగా పేర్కొనబడ్డాయి, ఉత్తర అమెరికా మరియు యూరప్లోని విమానయాన సంస్థలు మెజారిటీ పరిశ్రమను స్వాధీనం చేసుకున్నాయి.